Tin mới 
Tin nhanh 

CHUYÊN ĐỀ SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG NGHIÊN CỨU BÀI HỌC NĂM HỌC 2023-2024

Căn cứ công văn sô 621/GDĐT-CM, ngày 19/9/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Hải Hà về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục trung học cơ sở năm học 2023 - 2024;

Thực hiện Kế hoạch sô 373/KH-DTNTr ngày 09/10/2023 của Trường PTDT nội trú THCS Hải Hà về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 - 2024;

Thực hiện Kế hoạch sô 388/KHCM-DTNTr ngày 11 tháng 10 năm 2023 về việc thực hiện Kế hoạch chỉ đạo hoạt động chuyên môn năm học 2023 - 2024;

Với mục đích:

Giúp giáo viên tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình dạy học. Tạo điều kiện cho giáo viên có cơ hội hỗ trợ lẫn nhau về kĩ thuật dạy học; cách tổ chức, quản lý lớp học; cách phôi hợp với học sinh; cách đánh giá kết quả học tập của học sinh trên lớp.

Giúp giáo viên trong nhà trường có điều kiện trao đổi kinh nghiệm tổ chức quản lý, dạy - học theo Chương trình GDPT 2018.

Đẩy mạnh sinh hoạt chuyên môn nhằm tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ và rõ nét về chất lượng, hiệu quả công tác bồi dưỡng thường xuyên cho đội ngũ giáo viên của nhà trường, nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông, nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục .

Tạo cơ hội giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm giảng dạy cho giáo viên trong nhà trường.

Góp phần bồi dưỡng đội ngũ, đổi mới trong phương pháp dạy học của nhà trường.

Chiều 29/3/2024, Trường PTDT nội trú THCS Hải Hà tổ chức chuyên đề sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học học.

Một số hình ảnh của chuyên đề:

Tiết dạy minh họa môn Địa lý 9 do đồng chí Lê Thị Lan thực hiện

Tiết dạy minh họa môn GDCD 8 do đồng chí Nguyễn Thị Nhung thực hiện

Đổi mới trong sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học, không chỉ bảo đảm cho tất cả học sinh có cơ hội tham gia thực sự vào quá trình học tập, giáo viên có thể quan tâm đến khả năng học tập của từng học sinh, đặc biệt những học sinh có khó khăn về học tập mà còn tạo cơ hội cho tất cả giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng sư phạm và phát huy khả năng sáng tạo trong việc áp dụng các phương pháp, kỹ thuật dạy học thông qua việc dự giờ, trao đổi, thảo luận, chia sẻ sau khi dự giờ, từ đó nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.